Liên hệ Quảng cáo 0968.811.811




mua sim số đẹp 10 số | kho sim phong thuy hợp mệnh | chọn sim số đẹp tại simsodepviettel.com |

Phương Pháp Phát Triển Nhóm Content Marketing Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Chuyện Trò' bắt đầu bởi HongTamNguyen, 20 Tháng tám 2018.

  1. HongTamNguyen

    HongTamNguyen Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    24 Tháng bảy 2018
    Bài viết:
    3
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Content marketing đang ngày một phát triển (tìm hiểu Content Marketing là gì?). Chúng ta có thể nhận thấy điều đó qua 1 số thuật ngữ được thường xuyên sử dụng trong thời gian gần đây như: sticky content, content curation, snackable content, engagement… Phương pháp marketing này thường ít nổi bật so với những xu hướng marketing phổ biến hiện nay, nhưng tôi sẽ cho bạn thấy một vấn đề: “Nội dung không chỉ là những thuật ngữ thông dụng. Nó là tương lai cho việc kinh doanh của bạn.”

    Bạn không tin sao? Thực tế cho thấy 61% người được hỏi muốn mua hàng từ các công ty có cung cấp nội dung cụ thể, dựa trên một cuộc khảo sát được tiến hành của Hiệp hội Roper.

    Content Marketing hỗ trợ người dùng

    Tuy nhiên, vì sự tăng lên của content marketing, đội ngũ marketing và các doanh nghiệp nhỏ đang phải vật lộn để đáp ứng với nhu cầu của khách hàng và tạo ra số lượng lớn các nội dung chất lượng cao. Nhiều doanh nghiệp đã quyết định xây dựng đội ngũ chuyên làm nội dung. Đây là một việc tốt, tuy nhiên, trong tháng qua một số doanh nghiệp đã hỏi tôi rằng “làm sao để tạo và duy trì một đội ngũ nội dung hiệu quả?”. Trả lời cho câu hỏi này, chúng ta sẽ có 4 bước:

    · Lập kế hoạch (xác định mục tiêu và chiến lược của bạn)

    · Xây dựng đội ngũ

    · Huấn luyện đào tạo

    · Giám sát và theo dõi

    · Xác định chiến lược và đặt mục tiêu

    Tôi nhấn mạnh: Đừng bỏ qua bước này! Một trong những người bạn của tôi đã hết sức vội vã trong quá trình tạo nội dung, kết quả sản phẩm đã không trả lời được: tại sao phải làm nội dung, nhắm đến đối tượng khách hàng nào và những đối tượng đó quan tâm đến vấn đề gì.

    Vì vậy, trước khi bạn tạo ra một đội ngũ nội dung, hãy trả lời những câu hỏi cơ bản:

    · Nội dung chúng ta muốn thực hiện? (Mục tiêu)

    · Bằng cách nào chúng ta có thể làm điều đó hiệu quả? (Chiến lược)

    · Làm thế nào chúng ta thực hiện việc đó một cách hiệu quả?

    Các chiến lược sẽ cho bạn những mục tiêu cụ thể. Tuy nhiên, có một vài chiến lược mà tất cả những người làm marketing cần phải có để đạt được chỉ tiêu là: tạo ra nội dung có khả năng chuyển đôi suy nghĩ của khách hàng.

    Xác định đối tượng

    Đây là một số cách bạn có thể xác định đối tượng và những gì họ muốn / cần / mong ước:

    Yêu cầu người đọc cho ý kiến trong các bình luận trong bài viết/blog và thông qua các trang truyền thông xã hội của bạn

    Gửi các cuộc điều tra khảo sát (phương pháp cũ nhưng vẫn hiệu quả)

    Tiếp cận với đối tượng mục tiêu của bạn bằng cách tham vào các sự kiện, hội nghị mà họ tham gia

    Kiểm tra báo cáo nghiên cứu về khách hàng của đối thủ cạnh tranh

    Khi tiến hành xác định khách hàng, hãy tự hỏi mình:

    · Thuộc tính nhân khẩu học của họ là gì?

    · Điều gì / ai ảnh hưởng đến họ?

    · Những gì người ta muốn / cần? (Thông tin cơ bản và dẫn chi tiết, vv)

    · Đối tượng của bạn đang phải đối mặt với vấn đề gì? Làm thế nào bạn có thể giúp giải quyết vấn đề đó?

    · Những câu hỏi được độc giả của bạn đặt ra và những chủ đề mà họ muốn giải quyết?

    Bạn cũng nên tạo ra một hình mẫu khách hàng, nếu có khả năng, kết hợp sử dụng các dữ liệu khác nhau sẽ cho bạn cái nhìn tổng quát về thái độ của khách hàng, điều này sẽ giúp bạn tạo ra một nội dung rất cụ thể.
     
Chủ đề tương tự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Chuyện Trò Bị tạm giữ bằng lái có được điều khiển phương tiện tiếp không? 26 Tháng mười một 2013

Chia sẻ trang này