Liên hệ Quảng cáo 0968.811.811




mua sim số đẹp 10 số | kho sim phong thuy hợp mệnh | chọn sim số đẹp tại simsodepviettel.com |

Mazda CX-9 - lựa chọn cho khách đã chán Toyota Fortuner

Thảo luận trong 'Tin Tức' bắt đầu bởi trinhdinhha, 5 Tháng hai 2018.

  1. trinhdinhha

    trinhdinhha Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    1 Tháng chín 2017
    Bài viết:
    2
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mẫu SUV thế hệ mới ra mắt khách hàng Indonesia và trở thành mẫu xe cao cấp nhất trong dòng sản phẩm của Mazda.

    Xuất hiện lần đầu tại triển lãm ôtô Los Angeles (Mỹ) năm 2015, ba năm sau thế hệ mới của chiếc SUV hàng đầu của Mazda mới đến với một trong những thị trường lớn nhất ở Đông Nam Á. Ngoại hình CX-9 đặc trưng với ngôn ngữ thiết kế mới Kodo: Soul of Motion.
    Chiếc SUV 7 chỗ tăng kích thước, với trục cơ sở dài hơn 55 mm so với thế hệ hiện hành giúp tạo thêm không gian nội thất, đặc biệt cho hàng ghế sau đồng thời việc ra, vào xe cũng dễ dàng hơn.

    Thay đổi lớn nhất có lẽ nằm ở khoang máy: động cơ 3,5 lít V6 được thay bằng loại 2,5 lít SkyActiv tăng áp. Động cơ mới tăng hiệu suất, tiết kiệm nhiên liệu hơn. CX-9 có công suất 228 mã lực tại vòng tua 5.000 vòng/phút và sức kéo 420 Nm tại vòng tua 2.000 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

    Hệ thống an toàn trên CX-9 thế hệ mới ứng dụng những công nghệ mới nhất của Mazda, với cảnh báo điểm mù, điều khiển hành trình bằng radar, Start/Stop, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo chệch làn, đèn pha chống lóa, phanh khẩn cấp tự động.
    CX-9 thế hệ mới sở hữu ngôn ngữ thiết kế Kodo, tăng kích thước so với thế hệ hiện hành.
    Nổi bật ở trang bị nội thất là hệ thống thông tin giải trí MZD Connect kết nối với màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống âm thanh 12 loa. CX-9 còn sở hữu màn hình hiển thị thông tin đủ màu sắc trên kính lái (HUD).

    CX-9 nhắm mục tiêu tới đối tượng khách hàng đã "chạy chán" Toyota Fortuner hay Mitsubishi Pajero Sport, muốn nâng cấp lên xe lớn hơn, theo chia sẻ của Roy Arman Arfandy, chủ tịch Eurokars Motor Indonesia (EMI), nhà phân phối Mazda ở Indonesia. Tại thị trường này, bản cao cấp nhất của Pajero Sport có giá đề xuất 46.000 USD trong khi Fortuner bản đủ cũng khoảng 46.000 USD, đều thấp hơn nhiều so với giá khởi điểm của CX-9 thế hệ mới, theo Dapurpacu.

    CX-9 thế hệ mới khi ra mắt khách Việt hồi tháng 10/2016. các tùy chọn bao gồm hệ thống âm thanh Bose 12 loa, da Nappa, gỗ hồng sắc từ một công ty chuyên làm đàn guitar ở Nhật. Khách hàng có thể chọn bảng đồng hồ hiển thị kiểu công nghệ cao với màn hình TFT 4,6 inch giữa các vòng đồng hồ.
    CX-9 thế hệ mới khi ra mắt khách Việt hồi tháng 10/2016. Các tùy chọn bao gồm hệ thống âm thanh Bose 12 loa, da Nappa, bảng đồng hồ hiển thị kiểu công nghệ cao với màn hình TFT 4,6 inch...
    CX-9 thế hệ mới từng ra mắt khách hàng Việt hồi tháng 10/2016, tại Vietnam Motor Show 2016 và chưa biết thời điểm bán ra tại Việt Nam. CX-9 sản xuất tại Nhật nhưng lại không bán ra ở thị trường nội địa. Mẫu SUV chủ yếu tiêu thụ tại Bắc Mỹ và Australia kể từ 2007.
     
Chủ đề tương tự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tin Tức Mazda3 – “ứng cử viên nặng ký” cho giải Xe của năm 2014 10 Tháng ba 2014
Tin Tức Lộ ảnh Mazda Hazumi concept 26 Tháng hai 2014
Tin Tức Mazda sắp tung SUV cỡ nhỏ giá từ 15.000 USD? 19 Tháng hai 2014
Tin Tức Dàn xe Mazda tham dự Tokyo Auto Salon 28 Tháng mười hai 2013
Tin Tức Mazda3 tranh giải Xe châu Âu của năm 18 Tháng mười hai 2013

Chia sẻ trang này