Liên hệ Quảng cáo 0968.811.811




mua sim số đẹp 10 số | kho sim phong thuy hợp mệnh | chọn sim số đẹp tại simsodepviettel.com |

TQ Các hãng xe hơi hiện buộc phải cạnh tranh nhau gay gắt

Thảo luận trong 'ÔTÔ - XE MÁY' bắt đầu bởi Dạy bằng lái xe, 10 Tháng mười 2018.

  1. Dạy bằng lái xe

    Dạy bằng lái xe Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    21 Tháng tám 2018
    Bài viết:
    22
    Điểm thành tích:
    1
    Câu hỏi ứng dụng các công nghệ tiên tiến bắt đầu khiến xe hơi hiện tại trở nên tiện nghi, an ninh, đang chạy có lợi hơn… tuy thế, chưa phải đổi mới nào cũng thành công.
    Các hãng xe hơi hiện buộc phải cạnh tranh đối đầu gay cáu trên đông đảo bình diện từ thương hiệu, chi phí, chừng độ thận trọng, tiết kiệm nhiên liệu cho công nghệ trang bị trên xe. Chính vì như vậy, cứ mỗi 1 đời xe new ra hằng năm là các chuyên gia sản xuất yêu cầu mua ra 1 vật gì ấy bắt đầu cách tân, để ăn khách hàng.
    Tất cả cụm cải tiến khoa học đều đem lại đến xe 1 đặc điểm nổi trội nào đấy, thí dụ như cất giữ xăng hơn, lái xe không nguy hiểm hơn, tài xế cảm thấy cảm hứng khi ngồi bên trên xe hơn mặc dù bị kẹt xe hàng tiếng đồng hồ… mà lại, sẽ bao gồm trang bị không mấy kĩ năng, mà thậm chí gây phiền phức mang lại lái xe.
    Xem thêm: Học bổ túc tay lái
    Một số tài xế nhận được rằng, có những trang bị mới trong xe làm cho bọn họ lúng bí, nặng nề Chịu. Càng hiện đại thì càng… “hại điện!” đặc biệt là các các loại thiết bị kết nối mạng trong xe, đòi hỏi tài xế cần xuất hiện một số ít tri thức về công nghệ thông tin, nhưng mà không phải ai ai cũng biết, đặc biệt đối cùng với những tài xế lớn tuổi. Mà khi biết cách ăn bọn chúng rồi, thì cũng cần phải tập trung lắm new chỉ định được. Lúc đấy lại xây dựng mất tập trung khi lái xe.
    Mỗi con người vẫn có một menu riêng những công nghệ “cải lùi” thù ghét nhất của tôi bên trên cái xe hơi. Mà lại sau đây chính là số nhiều kỹ thuật áp dụng bị than phiền phần đông nhất:
    1. Hệ điều hành cảnh báo nhắc nhở chuyển hướng làn phân cách
    Bộ máy cảnh báo nhắc nhở chuyển hướng làn phân cách (lane departure warning) chính là bộ máy đưa ra cảnh báo thận trọng. Hệ thống camera bên trên xe vẫn địa thế căn cứ theo những vạch sơn chia cách làn trên tuyến đường để làm cho chuẩn thông báo. Khi xe bắt đầu chuyển sang làn đường khác mà tài xế chưa bật xi-nhan, thì hệ điều hành vẫn phát âm lượng báo động, vì sợ lạc tay lái.
    Đề bài là ở địa điểm phổ biến tài xế mong mỏi chuyển làn chắc cú (chứ chưa phải… ngủ gật), dẫu vậy không có thói quen bật đèn xi-nhan. Đặc biệt là các lúc con đường vắng, ít xe cộ kế bên. Trong những trường hợp bởi thế dẫn tới báo động. Chính là chưa kể trường hợp vạch sơn phân cách làn không rõ, thời tiết có tác dụng giảm tầm nhìn của camera, các khúc tuyến đường cua gắt… cũng gần như khiến hệ điều hành này thông báo. Hậu quả là phổ thông tài xế đã định rõ tắt luôn bộ máy cảnh báo nhắc nhở này.
    2. Ảnh nền chạm màn hình
    Ảnh trên nền điểu chỉnh bởi cảm ứng (touchscreen infotainment systems). Thực ra, đây chính là ý tưởng hay, khi liên minh rộng rãi buton chỉ định những chức năng phân minh của xe vào một màn hình, được điểu chỉnh chỉ bằng va ngón tay vào để sắm lệnh. Tuy thế, có xe hệ điều hành này dễ áp dụng, có xe thì cạnh tranh vì không logic lắm.
    Các “nút dìm ảo” bên trên hình nền này đôi khi không nhạy, cùng với độ khó hiểu của menu, Rất có thể dẫn đến công việc mất tập trung khi lái xe đối cùng với các tài xế thuộc cố kỉnh hệ “dốt vi tính,” hoặc “không rành thực hiện smart phone”.
    3. Hệ thống chỉ đường GPS
    Đây cũng chính là một phiền phức đối với nhiều tài xế. GPS trong xe được điều khiển bằng 1 ảnh nền cảm ứng. Và chúng cũng gây mất tập trung khi vừa lái xe vừa chỉ định. Để tránh bối cảnh kém không nguy hiểm này, 1 số hãng xe tự động khóa hệ điều hành ảnh trên nền điều khiển này lại khi xe đang lái. Hay! Nhưng dòng dở là ở địa điểm khi con người ngồi cạnh tài xế ước ao cứu giúp bứt phá Showroom điểm mang đến cũng chưa có tác dụng được. Thôi thì bỏ ra bằng thực hiện GPS ngay trên điện thoại di động, vừa gọn gàng, vừa dễ điểu chỉnh hơn.
    4. Cảnh báo đỗ xe
    1 vài xe xuất hiện bộ máy cảnh báo giúp tài xế đậu xe trong bầu không khí chật eo hẹp. Khi xe đã để ở số lùi, cơ mà xe tiến quá giáp đến xe đậu đằng sau, mau lẹ xe vẫn hú lên báo động. Phương pháp này được đánh giá là gây phiền phức Hơn nữa ích lợi cơ mà chúng đem lại.
    Xem thêm: Đổi bằng lái xe do mỹ cấp
    Cũng cùng mọi chức năng trợ giúp câu hỏi đậu xe, lùi xe, nhưng mà hệ điều hành camera nhìn đằng sau (rear back-up camera) biết tới có lợi hơn, và đỡ… nhức tai hơn.
    5. Sai khiến bằng tiếng nói
    Ứng dụng dùng tiếng nói để sai khiến cho xe Rất có thể tốt cho những người phát âm tiếng Anh chuẩn. Nhưng lại, cùng với phần lớn người Việt thì… vô bổ. Cùng vì tiếng Anh của nhiều người chỉ đủ để giao bệnh dịch tầm thường cùng rất người mà thôi. Khi phát âm chưa chuẩn chỉnh, bộ máy sẽ quan yếu nhấn diện được, mà thậm chí hiểu sai với nêu ra những lệnh cực kỳ khôi hài.
     

Chia sẻ trang này