Liên hệ Quảng cáo 0968.811.811




bói sim phong thủy uy tín | mua sim số đẹp 10 số | chọn sim số đẹp tại simsodepviettel.com | DumDum TV |

5 Yếu tố đánh giá một đơn vị cung cấp dịch vụ đầu số uy tín

Thảo luận trong 'Thủ Thuật & Ứng Dụng ĐTDĐ' bắt đầu bởi otakusama, 12 Tháng mười 2018.

  1. otakusama

    otakusama Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    29 Tháng năm 2018
    Bài viết:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ SMS Gateway chắc hẳn đã không còn xa lạ với các doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể lựa chọn được một đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng. Sau đây sẽ là 5 yếu tố giúp các doanh nghiệp có thể chọn được một đơn vị uy tín nhất.

    1. Không nhầm lẫn sự ổn định với quy mô kinh doanh của nhà cung cấp dịch vụ đầu số

    Nếu bạn chỉ chú ý tới quy mô kinh doanh của nhà cung cấp dịch vụ đầu sốrồi đánh đồng với chất lượng dịch vụ thì là một sai lầm.Trên thực tế có một số nhà cung cấp nhỏ vẫn cung cấp cho bạn một chất lượng dịch vụ tốt? Giải pháp cho vấn đề là bạn hãy thử cùng AZTECH tìm câu trả lời cho các vấn đề sau:

    · Bản thân đơn vị cung cấp dịch vụ SMS Gateway họ có phải là đơn vị sở hữu tổng đài SMS không?

    · Nhà cung cấp dịch vụ đầu số đã hoạt động trong ngành bao nhiêu lâu?

    · Đơn vị đã kết nối được bao nhiêu nhà mạng?

    · Hệ thống máy chủ đặt ở đâu, đội ngũ kỹ thuật tổ chức của họ như thế nào?

    · Đơn vị đó phải là chính chủ, có hồ sơ giấy tờ pháp lý chứng minh là đơn vị sở hữu tổng đài. Như vậy đơn vị đó mới hoàn toàn chủ động và toàn quyền trong vận hành, khai thác hệ thống.

    · Mức độ bao phủ thuê bao di động, được thể hiện thông qua số lượng nhà mạng (Telco) mà tổng đài này đã kết nối được. (Kết nối càng nhiều tổng đài càng tốt).

    · Sản lượng hàng ngày của tổng đài này mang lại là bao nhiêu, tự bản thân tổng đài này phải có sản lượng đều đặn, chứ không phụ thuộc vào đối tác. Như vậy mới chứng tỏ bản thân tổng đài SMS có kinh nghiệm triển khai, kinh nghiệm marketing.

    2. Không đặt giá cả làm ưu tiên hằng đầu

    Nếu đặt mục tiêu giá cả làm ưu tiên hàng đầu trong việc chọn lựa nhà cung cấp dịch vụ đầu số. Doanh nghiệp bạn rất có thể doanh nghiệp sẽ nhận rất ít sự hỗ trợ từ nhà cung cấp dịch vụ. Thậm chí thường xuyên gặp phải các trục trặc kĩ thuật.

    Doanh nghiệp chỉ nên xem xét đến thời gian thanh toán công nợ: thường là bao lâu, trường hợp chậm nhất là bao lâu? Tuy sử dụng dịch vụ chất lượng có giá hơi cao nhưng có thời gian thanh toán công nợ dài thì bạn vẫn có thể ưu tiên xem xét đơn vị cung cấp dịch vụ này.

    [​IMG]

    3. Nhà cung cấp dịch vụ đâu số phải có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm thực tế

    Khi yêu cầu có hỗ trợ kĩ thuật từ phía nhà cung cấp dịch vụ, nhiều khi bạn sẽ cảm thấy rất bực bội vì phải làm việc với những nhân viên dịch vụ khách hàng không có chuyên môn kĩ thuật thay vì được làm việc với những người chuyên nghiệp.

    Doanh nghiệp cần đòi hỏi nhà cung cấp dịch vụ đầu số phải có đội ngũ nhân viên làm việc thấu hiểu quy trình, quy định đối soát cước với nhà mạng: Khi nào đối soát số liệu, rủi ro thường gặp là gì, khi nào xuất hóa đơn, khi nào thanh toán, chia sẻ minh bạch về các biên bản đối soát cước với nhà mạng.

    Điều này thể hiện được năng lực tài chính của đơn vị cung cấp. Ngoài ra doanh nghiệp cần nắm được cách tổ chức vận hành đội ngũ nhân sự Kỹ thuật, quy trình vận hành của bên cung cấp dịch vụ đầu số.

    4. Nhà cung cấp dịch vụ đầu số phải linh hoạt hỗ trợ quý đối tác/doanh nghiệp
    Nhà cung cấp dịch vụ đầu số phải hiểu được tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ mà họ cung cấp đối với công việc kinh doanh của khách hàng.


    Một nhà cung cấp chuyên nghiệp không những phải hỗ trợ mọi thứ Quý đối tác/doanh nghiệp cần mà còn phải biết được những vấn đề bất ngờ có thể xảy đến với Quý đối tác/doanh nghiệp bất cứ lúc nào.

    Khi quyết định chọn lựa một nhà cung cấp dịch vụ đầu số, cần phải bảo đảm là doanh nghiệp bạn sẽ nhận được bản danh kê khai chi tiết các dịch vụ hỗ trợ đi kèm với gói dịch vụ hosting từ phía nhà cung cấp dịch vụ.

    Bạn có muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ sms gateway: mobile.aztech.com.vn/mot-so-luu-y-khi-chon-don-vi-cung-cap-dich-vu-dau-so/

    Điều này giúp cho doanh nghiệp bạn biết rõ đâu là dịch vụ hỗ trợ miễn phí, đâu là dịch vụ hỗ trợ phải trả phí và đâu là dịch vụ hỗ trợ không được cung cấp trong gói dịch vụ đầu số.

    5. Khách hàng nói gì về nhà cung cấp dịch vụ.

    Khi lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ đầu số, doanh nghiệp cũng nên xem xét những đánh giá của các khách hàng khác về nhà cung cấp dịch vụ đó. Nhàcung cấp SMS Gatewayđang sở hữu những dịch vụ nào, thực hiện những dự án nào có liên quan đến dịch vụ mà doanh nghiệp quan tâm.

    Nhà cung cấp dịch vụ đầu số mà doanh nghiệp có ý định chọn có thể bảo đảm chất lượng dịch vụ sẽ cung cấp cho doanh nghiệp như đối với các khách hàng trước đây không?
     
  2. xzvhdghgdh

    xzvhdghgdh Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    15 Tháng mười 2017
    Bài viết:
    175
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Cần gấp 2 bạn nữ phục vụ quán cà phê Đông Du
    Địa chỉ: 250 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh
    LH: 0903 314 101 ( Ms Thảo )
     
  3. hoanhoan123

    hoanhoan123 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    23 Tháng mười 2018
    Bài viết:
    17
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    gờ giắc thế nào ạ
     
Chủ đề tương tự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thủ Thuật & Ứng Dụng ĐTDĐ Đánh giá Oppo Mirror 5 chi tiết nhất 10 Tháng một 2018
Thủ Thuật & Ứng Dụng ĐTDĐ Đánh giá về Xiaomi Redmi 3S 8 Tháng tám 2016
Thủ Thuật & Ứng Dụng ĐTDĐ ài đánh giá hai sản phẩm Xperia Z1 T-mobile vs Galaxy S4 i9505 28 Tháng mười 2014
Thủ Thuật & Ứng Dụng ĐTDĐ Đánh giá về hiệu năng của màn hình smartphone với công nghệ Amoled 25 Tháng mười 2014
Thủ Thuật & Ứng Dụng ĐTDĐ Mở hộp và Đánh giá chi tiết điện thoại LG G3 ISAI L24 20 Tháng chín 2014

Chia sẻ trang này