Liên hệ Quảng cáo 0968.811.811




bói sim phong thủy uy tín | mua sim số đẹp 10 số | chọn sim số đẹp tại simsodepviettel.com | DumDum TV |
totavietnam
Hoạt động cuối:
3 Tháng tư 2016
Tham gia:
31 Tháng ba 2016
Bài viết:
4
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
1
Giới tính:
Nữ
Sinh nhật:
12 Tháng một 1989 (Age: 30)
Web:
Nơi ở:
Hà Nội

Chia sẻ trang này

totavietnam

Thành viên, Nữ, 30, from Hà Nội

Thành viên
totavietnam được nhìn thấy lần cuối:
3 Tháng tư 2016
    1. Hiện tại không có tin nhắn trong hồ sơ của totavietnam.
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nữ
    Sinh nhật:
    12 Tháng một 1989 (Age: 30)
    Web:
    http://logonambac.com/
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nguyên tắc thiết kế bao bì trong năm 2016

    Là 1 nhà thiết kế chuyên nghiệp, phải làm sao để sản phẩm của của khách hàng được nổi bật, thu hút người tiêu dùng giữa hàng nghìn mặt hàng được bày bán trong siêu thị mỗi ngày. Câu trả lời đơn giản là thiết kế bao bìđẹp. Bề ngoài ấn tượng, bắt mắt sẽ khiến khách hàng chú ý và lựa chọn sản phẩm của bạn dù còn nhiều sản phẩm khác có chất lượng tương đương. Nguyên tắcthiết kế bao bì sau đây là những lời khuyên bổ ích giúp bạn hoàn thiện thiết kế bao bì của mình. Cùng khám phá cáchthiết kế bao bì hiệu quả!

    · Sự quan trọng của việc thiết kế bao bì

    · Xu hướng mới trong thiết kế bao bì năm 2016

    1. Đơn giản và rõ ràng

    Lần tới khi bạn đến siêu thị, hãy quan sát một chút. Chọn một vài sản phẩm và trả lời 2 câu hỏi cực đơn giản sau: “Đây là sản phẩm gì?” và “Nhãn hiệu nào đứng đằng sau nó?” Bạn sẽ ngạc nhiên khi nhận ra rằng đối với một số sản phẩm, sẽ rất khó để trả lời 2 câu hỏi đó trong vòng dưới 4 giây. Bạn có thể thấy khá nhiềuthiết kế bao bìmang tính liệt kê ích lợi của sản phẩm, tệ hơn là chỉ chú trọng thiết kế bề ngoài bắt mắt mà gây nhầm lẫn cho khách hàng về sản phẩm thực sự bên trong.

    2. Thiết kế Chân thật

    Những người mới bắt đầu thiết kế bao bì thường cố gắng miêu tả hình ảnh của sản phẩm trên bao bì thật hoàn hảo và hấp dẫn. Họ có thể cho xuất hiện trên bao bì những cái bánh quy phủ đầy socola trong khi sự thật là bạn đang mua một hộp bánh quy vị socola bình thường. Hoặc có thể đôi lần bạn thấy bao bì hộp sữa chua có rất nhiều dâu tươi ngon nhưng thật ra sản phẩm chỉ có một chút. Việc miêu tả sản phẩm một cách tốt gấp 10 lần giá trị thực của nó sẽ khiến khách hàng thất vọng và họ sẽ ngoảnh mặt với nó lần sau.

    Là một nhàthiết kế tem nhãn mác, nhiệm vụ của bạn là thể hiện hình ảnh sản phẩm một cách tốt nhất có thể nhưng hãy nhớ rằng khách hàng xứng đáng được đối xử chân thành và công bằng.

    3. Độc đáo, khác biệt

    Để ghi lại ấn tượng sâu đậm với khách hàng, thiết kế bao bì của bạn phải độc đáo, khác biệt. Đây là nguyên tắc thiết kế bao bì phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ý tưởng sáng tạo, phong cách thiết kế, đối tượng khách hàng…

    4. Hiệu ứng kệ hàng

    Từ góc nhìn của người bán hàng, một sản phẩm không bao giờ đứng một mình bởi vì khi sản phẩm được xếp thành nhiều cột ngang và cột dọc trên kệ hàng chúng sẽ tạo ra một hiệu ứng bắt mắt người tiêu dùng. Nguyên tắc thiết kế bao bì này có thể chưa được áp dụng hiệu quả tại Việt Nam vì các dãy quầy hàng ở siêu thị nước ta có diện tích hạn chế. Tuy nhiên nguyên tắc này vẫn cần thiết khi trưng bày sản phẩm tại các showroom, hội chợ, triển lãm…

    5. Tính mở rộng

    Một thiết kế bao bì tốt còn phải có tính mở rộng, nghĩa là có thể cho phép giới thiệu một chuỗi sản phẩm liên kết với nhau. Ví dụ bạn thiết kế bao bì sản phẩm nước táo cho một công ty. Vài tháng sau, công tý đó tiếp tục muốn bạn thiết kế bao bì nước cam cho họ vẫn dưới tên thương hiệu đó. Bạn hiểu rằng thiết kế bao bì nước táo của mình rất hiệu quả với khách hàng và bạn cần duy trì nó cũng như liên kết nó với bao bì nước cam để trở thành một hệ thống. Vì vậy ở nguyên tắc thiết kế bao bì số 5 này, bạn nên nhớ rằng hãy tạo ra những bao bì có thể dễ dàng thay đổi các thông tin khác nhau để bạn có thể sở hữu một chuỗi các sản phẩm mở rộng hoặc một nhóm sản phẩm có tính liên kết, đồng bộ với nhau.

    6. Thực tế

    Nguyên tắc thiết kế bao bì cuối cùng tôi muốn đề cập trong bài viết này là tính thực tế. Những ý tưởng thực tế với nhiều hình dạng, kích thước và công năng của thiết kế bao bìsẽ là một điểm cộng rất lớn cho sản phẩm của bạn. Bao bì thiết kế ấn tượng và hữu dụng không chỉ để chứa đựng, bảo quản, giới thiệu về sản phẩm mà còn giúp người tiêu dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Thực hiện tốt nguyên tắc này, bạn sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề, biến thiết kế bao bì của bạn trở nên hiện đại và tân tiến.

    Trích nguồn: mythuat24h